Sunday, January 11, 2015

Erick

magandang araw po sa lahat. gusto ko lang ishare ang naging karanasan ko sa lahat. i want to vent out this hurt i've been hidding for a very long time.
i was in grade five when i was molested by a neighbor. noon paman i knew there was something different about me. pero nung makilala ko si erik, i had an awakening that i had homosexual tendencies. grade five lang ako nun. erick was 18 or 19. kapit-bahay namin sha. lagi akong nagpupunta sa bahay nila to play with his younger siblings so mejo komportable na akong maglabas-masok sa bahay nila.
one time, nung kasagsagan ng brown-out dito sa pilipinas, i went to their house to play with his siblings pero ng pagpasok ko sa bahay nila, walang tao. umuwi pala sila sa isa pa nilang bahay. si erik lang ang naiwan para magbantay. so i went in. nakita ko si erick na nakahiga sa kama nila, listening to his walkman.
erik was 6'0 feet tall, moreno, had a swimmer's built, and quite handsome. he was half naked in the bed where he was lying. i, being inocent and all, sat beside him to ask where his brothers where.
"nasa'n sila jon-jon?"
"umuwi sila sa bahay, wala kasing kuryente dito." ang natatawa nyang sagot.
"kelan sila babalik?"
"baka bukas nandito na sila."
naiinis man ako, wala akong magawa. wala akong makalaro. natutulog kasi ang mga kapatid ko sa bahay namin. naisip ko nalang maglaro ng mag-isa sa labas. i was heading out the door ng tawagin ako ni erik.
"saan ka pupunta? dito ka muna. samahan mo nalang ako dito."
bumangon sya sa pagkakahiga at pumunta sa kinatatayuan ko. hinawakan nya ang kamay ko at inalalayan sa tabi ng kamang hinigaan nya kanina.
"ok. ano naman ang gagawin natin dito?"
naupo sya sa gilid ng kama at kinarga nya ako. he sat me in his lap and put his arms around me.
"maglalaro tayo ng bahay-bahayan. ako ang tatay, ikaw ang nanay..." sabay halik sa leeg ko.
nagtaka ako sa sinabi nya. nanay? papano ako magiging nanay e lalake ako? pero parang di ko maipaliwanag ang naramdaman ko ng dumampi ang labi nya sa batok ko. may kung anong kiliti akong naramdaman ng oras na yun. para akong estatwang naghihintay ng kung ano man ang susunod na mangyayari.
"si... si... sige..." ang nanginginig kong nasabi.
sinimulan nya akong halikan sa batok, pababa sa balikat.
kinakabahan ako ng nga oras na yun. hindi ko maintindihan kung ano ang ginagawa sa akin ni erik. pero ang alam ko ay nasasarapan ako kaya nagpaubaya na rin ako.
"gusto mo ba ng lollipop?" ang pabiro nyang bulong sa akin.
"sige." laking gulat ko ng tumayo siya sa harapan ko at ibaba angsuot nyang shorts. wala pala shang suot na brief! umigkas ang isang napakalaking ari na nakita ko sa unang pagkakataon.
"isubo mo. masarap yan..." sinubukan kong isubo pero talagang malaki ang ari ni erick.
"hindi ko kaya!"
"sige, dilaan mo nalang. hawakan mo tapos itaas-baba mo nalang." sinunod ko sya.
humiga sha sa kama para mas madali para sa akin ang pagsalsal ko sa kanya. pero talagang hindi sha makuntento sa ganunlang.
"sandali lang. may kukunin ako sa kusina." kahit wala shang damit ay tinungo nya ang kusina. kinakabahan parin ako sa ginagawa namin. hindi ko maintindihan kung ano ang nangyayari. at ngayon ko lang napansin na sobrang masakit ang sarili kong ari. sobrang naninigas na pala ito. pagbalik ni erick ay may dala na shang baby oil. pinaghubad nya ako ng shorts at pinadapa.
"anong gagawin mo?"
"basta... masarap to..."
binuksan nya ang bote ng baby oil, pinatulo sa pwitan ko at ikinalay nya ng kamay nya ang langis sa kabuuan ng pwitan ko. pinunasan nya ang kamay nya at itinakip sa bibig ko.
"bakit...." ang tanging nasambit ko kay erick.
"akong bahala sa yo..."
bigla akong nagulat ng itutok nya ang kanyang 8 pulgadang burat sa makipot kong butas at pinilit nyang pasukin ito! sumisigaw ako sa sobrang sakit pero natatakpan ng kamay nya ang bibig ko. nakahawak din ang kanyang isang kamay sa mga kamay ko para di ako makapalag. umiiyak ako sa sobrang hapdi ng nararamdaman ko ng mga oras na yon pero wala akong magawa. hindi pa man nakakapasok ng tuluyang ang ulo ng ari nya ay masakit na. inunti-unti nya akong pasukin.
pero napansin siguro ni erick na talagang nasasaktan ako. hindi na nya itinuloy ang balak nya. hinugot nya ang ari nya at sinubukan akong pakalmahin sa pamamagitan ng halik. pero talagang masakit ang ginawa nya. matagal bago ako nakarecover sa sakit at nasasarapan ako sa paghalik nya sa akin. mabango ang hininga ni erick ng panahong iyon. bagong ligo pala sha ng dumating ako kanina.
"nasaktan ka ba?" ang naglalambing na tanong ni erick.
"kanina, pero ngayon, hindi na mashado.""so nasarapan ka?"
"oo."
in that point, he kissed my lips in a very passionate manner. gumanti rin ako ng halik. feeling ko, parang ang sarap-sarap ng pakiramdam ko at natural ang ginagawa namin.
nagsasalsal na pala noon si erik. naramdaman ko ang pagtapon ng mainit na likido sa aking katawan. nakaraos na pala si erik. ang ikinagulat ko pa ay ng dilaan niya ang kanyang katas sa aking katawan. hindi ko maintindihan pero ang sarap-sarap ng ginagawa nyang iyon.
"gusto mo dito ka nalang matulog?"
"di pwede. hahanapin ako ng nanay at tatay ko."
"bukas punta ka ulit dito ha?"
"sige."
nagbanlaw ako sa banyo nila at nagpatuyo sa twalyang pinahiram ni erik. pero sha, hindi na nagbihis pa. nag-ayos na ako para maka-uwi na at ng papalabas na ako ng bahay nila, hinwakan ako ni erick sa balikat, kinabig ang bibig nya sa bibig ko at hinalikan ulit ako.
"bukas ha?"
"oo..."
sabay talikod sa kanya.
hanggang sa pag-uwi ko ay hindi ko maipaliwanag ang nangyari sa amin. hindi naman ako nangahas na magtanong sa mga magulang ko dahil alam ko na may mali sa ginawa namin. alam kong mali, pero hinahanap-hanap ko ang mga halik at yapos sa akin ni erik. naulit ang pangyayaring yun, at di lang minsan.
naging mahiyain ako sa lahat. ayaw kong malaman ng iba ang nangyari sa akin. ayaw kong malaman ng iba na nageenjoy ako sa pagmolestiya sa akin ni erik. nawalan ako ng kompyansa sa sarili at naging sunud-sunuran sa mga gusto ng lalaking unang gumalaw sa akin.
natigil lang ang lahat ng makabili ang mga magulang ko ng bahay sa isang malayong lugar.
at sa paglipas ng panahon, tsaka ko lang nakumpirma na biktima ako ng rape. naisip ko tuloy kung hindi ko naranasan ang bagay na yon, siguro naging iba ang takbo ng buhay ko.
hanggang ngayon, i can't seem to know how to handle a relationship. any kind of relationship. i always let people step down on me. i know it's stupid but i can't help it. kaya nga ngayon i am looking for a person who can guide and help me bring out a better me kasi on my own, i just can't.

No comments:

Post a Comment

STAR Barkada Chat

STAR Barkada TV