Monday, January 12, 2015

Nang Ako'y Magsimba (a gay story)

Hi I'm Aris, 20 years old, 5'11", 160 lbs. good body build. typical and simple. Ikukwento ko ang karanasan ko sa sex sa isang sagradong lugar... Ang Simbahan.
December 13, 2007, mga bandang alas-2 ng hapon. Napagawi ako sa isang simbahan na hindi ko pa napapagsimbahan kaya napagdesisyonan ko na dumalo muna sa misa. Walang nakakakilala sa akin dito kasi bago lang ako sa lugar na iyon. Medyo konti pa lamang ang tao nun kaya namili ako ng magandang pwesto na presko at maririnig ko ang sermon.

Biglang dumami ang tao dahil malapit na magsimula ang misa. May tumabi sa akin na isang lalaki na sa amoy pa lang ng kanyang cologne, masasabi mo na ang gwapo nito. Hindi ko siya pinanpansin at 'ni wala akong interes sa kanya. Nang magsimula na ang misa kami'y naupo para sa pakikinig ng sermon. Nararamdaman ko na medyo sinisiksik niya ako sa pwesto ko pero hindi naman kasikipan sa upuan namin. Naramdaman ko ring kinikiskis niya ang makinis niyang braso sa aking balbon na braso. Hindi ko ito pinansin. Patuloy niya pa ring ginagawa ito pero dedma pa rin. Nang oras na magsasabi na ng "Peace be with you", kami'y nagkatinginan.

Ewan ko kung talagang hinihintay niya akong lumingon para batiin siya. At doon sa sandaling iyon, dun ko nakita ang buo niyang pangangatawan, from head to toe ko siya tiningnan. Ang lalaking ito ay matangkad, mga 6'1" (ang height ko ay 5"11), maganda ang dibdib at braso (gym buff), maputi, chinito, maganda ang mga ngipin, maayos ang buhok (yung tipong pormal ang style), at magandang magdamit. 'Di ko inaasahan na sobrang gwapo nito. Kinindatan niya ako. hanggang ako'y matunaw... Hay! Nang oras na ng "Ama Namin", naghawak-kamay kami. Ang kanyang palad ay tipong magaspang dahil sa sports siguro at malambot dahil sa tingin ko ay maalaga sa kanyang pangangatawan. Hinigpitan niya ang paghawak sa aking kamay ngunit hinayaan ko itong mapisa dahil sa sarap ng pakiramdam nito. At nang oras na ng pagsubo ng "Ostya", nauna ako sa pila at siya'y nasa likod ko. Pilit siyang dumidikit sa aking likuran, dinidikit ang kanyang "titi" sa akin.
Sobra na ito nararamdaman kong "libog" para sa kanya. Hinayaan kong idikit niya ang "titi" niya ng akong napalingon sa tatlong kalalakihan na nakatingin sa amin. Nahiya ako kaya ako na ang lumalayo pero patuloy pa rin niyang ginagawa ito. Tinigasan na rin kasi ako, kaya di ko mapigil ang "libog". hanggang matapos ang misa, ako'y naiihi na rin kaya pumunta ako sa CR ng simbahan na yun. Nang matapos umihi, pagbukas ko ng pinto ay siya ang bumungad sa akin. Ihi rin daw siya. Pero hindi niya ako pinalabas ng CR at ni-lock pa niya ito. Wala na akong masabi dahil siguro nararamdaman ko na na may gusto siyang mangyari sa amin.
Habang umiihi siya, ako'y nakatalikod sa kanya. Naririnig ko ang ligasgas ng kanyang ihi na tila bang pinigilan niya umihi para sa pagkakataong ito. Nang bigla siyang humarap sa akin at tumambad ang kanyang "titi" na galit na! Sa sobrang laki nito (bagay ang sukat ng "titi" niya sa kanyang katawan. 7 inches ito. na-insecure pa nga ako dahil maliit ang "titi" ko na may sukat na 4 INCHES LANG para sa height ko na 5'11". kinuha niya ang kamay ko at ipinahawak sa "titi" niya. mainit at makinis ito. pero bigla ko itong tinangal. Sabi ko sa kanya na sa ibang lugar at araw na lang namin gawin ito kasi nasa simbahan kami. KASALANAN pa ang magagawa natin dito. pumayan siya. kaya lumabas muna siya para hindi obvious tapos ako. nagpakilala sia sa akin. "ALVIN" ang pangalan niya. 19 year old. college student sa isa sa mga "best" na university sa Pilipinas. BS Architecture ang course niya.

Natanong ko tuloy sa kanya na bakit niya ito ginagawa... Sabi niya "Kahit maganda ang katayuan mo sa "society", hindi mo pa rin mapipigilan ang tawag ng kalibugan lalo na't ikaw ang type ko." BOOM!!! na-shock ako sa sinambit niya. at naintindihan ko naman siya. nagpalitan kami ng cellphone numbers, landline at friendster accounts. ang hindi ko alam na humiwalay lang pala siya ng upuan sa kanyang pamilya dahil nakita niya ako sa sulok na nag-iisa. dinahilan na lang niya na classmate niya ako. Nang hindi pa nakakalayo sa simbahan nagtext agad siya at nagpapasalamat at hindi ko daw siya tinangihan (Sinong hindi tatanggi sa sobrang gwapo lalaki!) Nakasex ko na siya... sa bahay ko, sa bahay nila at sa mga bahay ng mga barkada namin. hehehe. sa kotse ko, sa kotse niya, sa motel, sa 5 star hotel, sa cubicle ng CR ng mall, sinehan, sa restaurants... marami. At hindi lang Sex... Naging magsyota na kami... with true love to each other.
Sana nagustuhan ninyo ang kwento ko...

1 comment:

STAR Barkada Chat

STAR Barkada TV