Sunday, January 11, 2015

Hinahanap-hanap Na Sandali

Ang kwento ko ay naganap nung ako ay 9 years old. Di ko ini-expect na mangyayari ito sa akin, wala sa hinagap ko ang mga pangyayaring iyon sa akin na nagpabago sa pagkatao ko; na dinala dala ko hanggang ngayon at hinahanap hanap ko.

Dito ko sisimulan ang mga pangyayari:

Habang ako ay nasa bahay at naka dungaw sa bintana habang naghihintay sa aking ina na nagpunta lang sa palengke kung saan doon sya nagtitinda, biglang dumating ang kapit-bahay naming galing sa barko (bale naka isang linggo na siyang nakababa at naka bakasyon sia ngayon). Matagal na naming siyang kilala dahil kapit bahay nga lang namin siya. Dala dala niya ang bisikleta niya at wala daw siyang magawa kaya niyaya niya akong mamasyal. Dahil sa ako ay naiinip pumayag na rin akong sumama sa kanya. Sumakay ako sa likod ng bisekleta nya. Habang nasa byahe kami ng pamamasyal eh nagyaya siyang kumain muna ng meryenda hapon na un mga 3:00pm. Pagkatapos naming kumain, niyaya niya akong pumunta sa may sementeryo at dun na lang daw kami mag-ikot-ikot, kasi na miss na daw nyang puntahan ang sementeryo dahil nga sa tagal na niyang nasa barko. 2 taon kasi ang kontrata nya at pagktapos ng isang buwan na bakasyon ay sasakay na sia uli.

Dahil sa bata pa nga ako, pumayag ako sa mga sinasabi nia. Pumunta kami sa nitso ng mga lolo at lola niya (medyo malayo at tago ung nitso ng lolo at lola niya. Tapos ang sabi ko medyo na uhaw ako, binili nia ako ng softdrink. Habang umiinom ako, bigla niyang hinawakan ang harapan ko, sa akin bale wala un kasi wala pa nga akong malisya sa katawan; di ko pa naman kasi alam ang ibig sabihin ng ganun. Maya-maya eh pinatitigas niya ang aking etits. Medyo may ibang sensation akong nararamdaman na sarap na sarap ako kaya ng tumigas ang etits ko. Unti-unti niyang hinuhubad ang short ko pero dahil sa sarap na sarap ako sa ginagawa niya, pinabayaan ko na siyang gawin ang gusto niyang gawin. Eh nung panahon na yun di pa ako nag susuot ng brief, kaya pag hubad niya sa akin kita na agad yung etits ko.Medyo sa edad kong iyon eh malaki n ang etits ko at medyo malaking bulas ako, kaya siguro nanggigil sia sa akin di pa ako tule sa edad kong 9 years old; tinule kasi ako nung 14 years old na ako medyo bulbolin na ako.

Balik tayo sa kwento ko, habang naka-hubad na ako at nilalaro na niya ang etits ko, bigla niya itong isinubo at pinaglaruan ng kanyang mga labi at dila; habang ang kamay niya ay nilalaro ang dalawang itlog ko na lalong nagpatindi ng sarap na nararamdaman ko. Kakaiba talaga ang binigay niyang sensation sa tulad kong nagsisimula ng magkaron ng libog sa katawan. Maya-maya ay pinahawak nia sa akin ang galit na galit niyang burat halos hindi ito magkasya sa kamay ko dahil sa sobrang laki. Bigla niya akong pinahiga sa ibabaw ng nitso at bigla niyang hinubad ang short at brief nia at pumatong siya sa harapan ko. Nagulat na lang ako sa ginagawa nia dahil inupuan niya ako at unti unting pumasok sa pwet niya ang etits ko ng wala man lang siyang ginamit na pampadulas. Kakaiba talaga ang libog na nararamdaman ko ng mga oras na un, nag taas baba at taas baba ng ilang ulit ang ginawa niya, hanggang sa hindi ko na mapigilan ang pagsabog ng katas ko sa loob ng kanya pwet. Sarap na sarap ako sa pangyayaring iyon kaya pagdating ko sa bahay ay naligo agad ako, pero habang naliligo ako, sinubukan kong hawakan ang etits ko habang iniisip ko ang mga pangyayaring naganap sa sementeryo ay tumigas na naman ang etits ko kaya nagjakol ako habang nilalaro ko ang betlog ko. Maya maya lang ay nilabasan na ako uli.

Alam nyo ba simula ng matikman ko un, hinahanap hanap na ng katawan ko, alam ninyo bang ako na mismo ang pumupunta dun sa marino na un para lang merong mangyari sa amin hanggang sa sumakay na sia uli ng barko. Kaya nung wala na siya eh halos araw arawin ko ang pagjajakol kaya tingin ko lalong lumaki itong etits ko.

May iba't ibang kabanata rin ng buhay ko ang ikekwento ko sa inyo. Kwento ko sa malls, sa mga movie houses, sa mga cr ng mga bar at kung saan saan pa pag inabot ako ng libog. Swerte ng mga nasa ikatlong lahi pag naabutan nila akong gumagawa ng ganun dahil nakaka libre sila. Hehehehehe.Tingin ko nga kalahi na rin ako ng mga ikatlong lahi, dahil hinahanap hanap na ng katawan ko ang ganun eksena, ang makipag sex sa same sex. Sana natuwa kayo...

No comments:

Post a Comment

STAR Barkada Chat

STAR Barkada TV