Wednesday, January 14, 2015

When I was alone

Hi folks, im john, 20 years old, turning 21 this june, i am a bisexual male top andmy hometown is Davao City but I am working
here at Don Carlos, Bukidnon.

This is my first time hee in Bc and my first time to share my sexperience with another bisexual. Ashamed though but its nice
to read comments after reading such stories..ok here we go..

it was night then when my co-workers / boardmates decided to eat outside..sa isang barbeque hauz..coz we
are all craving na kumain ng chicken o pork barbeque..so we all agreed..
we went to the bbq hauz kung san madalas kumakain ang bf ng isa kung kasama..sya mismo nag recommend non..
and infairness, masarap naman tlga don..

after eating, we rest muna sanadali kasi ang dami naming nakain, especially me kasi malakas tlga akong kumain..after isome minutes, we decided to go home pero ako parang gusto ko pang mag strolling kais nga first time ko pa sa bukidnon
unlike them na taga rito sila..

so yun, ako na lng isa naiwan and they flew in a flash sa bhauz namin..sa kastrolling-stroling ko,,napagod at naghahanap ng malilibangan..may nakita akong internet cafe at pumasok ako at nag surf...pumasok ako sa isang known site for bisexual...(diko na sasabihin kuna ano)...nag sign up ako kasi nga walang magawa and curious ako sa nilalaman ng site coz my friends in davao were surfing din sa site na un..

viola! nang mag sign ako may nakachat akong taga dito rin sa bukidnon..he asked my ym at binigay ko nman at sa ym kami nagpatuloy ng pag uusap..we talke silly things, horny things at etc..at the end of conversation namin we exchanged numbers..from then on,,, we became text mates and guess what..we agreed to have sex..

kaya isang gabi, he went to my bhaus with my permission of course and slept there..just for that sexperience i have lied sa land lady namin na kaibigan ko xa, mtagal na kaming magkakilala at kahit ano pang lies para lnag makatikim kami sa isa't-isa. Pag dating namin sa 2nd floor ng bahay where my room is located, naligo muna ko at timing din na i am alone in my room, i have no room mate that time..ngayon meron na..i take a bath kasi mainit and para na rin mabango at malinis..he wiated me in my room for quite a while...

pagdating ko sa room ko, I placed my foam sa floor and we decided na don na humiga (para rin di halata)..I change clothes pagkataos ay humiga na kami..at first may ilangan pa kais nga first time kaming nag kameet at agad-agad trip na..mag 5 minute din kaming nag kailangan pero he does the first move...

hinimas-himas niya ang ari ko hanggang sa tinigasan na ako..at im doing the same thing din sa kanya para fair..
Hinubad niya shorts at briefs ko sabay halik in my kissable lips...we've done torrid kiss..away-dila kami..sinipsip nia dila ko at ako din sa kanya..hinalikan niya lahat ng katawan ko..mula ulo, tenga, mukha, at nilaro nipples ko.at dahil sa sobrang sarap napaingol ako at nanidig balahibo ko..sarap-sarap kaim no'n..

walang kalagyan ang sarap naming dalawa no'n..

pagkatapos no'n sinubo niya ari ko at sinubo ng sinubo..nilahat niya..dahil sa ginawa niya ay parang iba na talaga ang pakiramdam ko..para bang wala ng bukas...kaya kinuhako rin ari nya at nag 69 kami ngunit sandali ko lang sinudoari niya kasi nga top ako at di ko hilig yo'n..pinagpatuloy niyang sinubo ang matigas kung ari at pati pwet ko ay dinilaan niya..

pinatuwad ko siya pagkatapos no'n, pinasok ko ari ko sa pwet nya pero pinahiran ko ng lotion (wala kasing condom eh..hehehe)..pagpasok pa lang ang sarap na..lalo na no'ng pinasok-labas ko na...hanggang sa nalabasan na ako...at sa katawan niya pinalabas ko lahat ng tanod..ang dmi no'n...humiga na kami at nagpahinga..

may round 2 agad pagkatos ng ilang minutong pahinga hanggang sa wala ng lumabas..hahahaha..ubos lahat..
pagod na pagod ako no'n at natulog na lang kami sa sobrang pagod at sarap........

pagkalipas ng ilang araw ay nasundan pa at gano'n din ang nangyari..

ngayon ay wala na kaming communications..sayang nga eh, sa tuwing libo na libog ako, wala akong masex..

sana may taga bukidnon dito para malapit lang....hahahaha..b

bigay niyo number..

salamat..sana tumindig ari niyo o di kaya nalibogan kayo..ahhaha

No comments:

Post a Comment

STAR Barkada Chat

STAR Barkada TV